Chuyển đến nội dung chính

CISCO SG300-10SFP-K9-EU SG 300-10 10-port

CISCO SG300-10SFP-K9-EU SG 300-10 10-port Gigabit Managed SFP Switch 

Switch chia mạng Cisco 16Port 10/100Mbps PoE  là một thiết bị quan trọng dùng để kết nối các đoạn mạng với nhau theo mô hình mạng hình sao (Star). Theo mô hình này, switch đóng vai trò là thiết bị trung tâm, tất cả các máy tính đều được nối về đây trong một hệ thống mạng

Switch quang SG300-10SFP-K9 có 10 cổng quang SFP tốc độ gigabit 10/100/1000Mbps giúp chia các đường quang trong hệ thống mạng cáp quang. Giải pháp tối ưu kết nối đường truyền nhanh và an toàn. Sản phẩm switch chia quang 10 port SFP Cisco switch cisco 8 port Gigabit giúp hệ thống mạng luôn được ổn định, đường truyền tốc độ cao và bảo mật thông tin.

- ID sản phẩm: SG300-10SFP-K9

- SG300-10SFP 10 cổng SFP Gigabit được quản lý (8 SFP + 2 Combo).

- Bộ chuyển mạch Gigabit SFP của Cisco SG 300-10SFP là một phần trong loạt các giải pháp mạng của Cisco Small Business, một danh mục các thiết bị chuyển mạch được quản lý hợp lý cung cấp nền tảng đáng tin cậy cho mạng doanh nghiệp của bạn. Thiết bị chuyển mạch Cisco SG 300-10SFP này cung cấp các tính năng cần thiết để cải thiện tính sẵn có của các ứng dụng kinh doanh quan trọng, bảo vệ thông tin nhạy cảm của bạn và tối ưu hóa băng thông mạng của bạn để cung cấp thông tin và ứng dụng hiệu quả hơn. Dễ dàng thiết lập và sử dụng, Thiết bị Chuyển mạch 8 cổng Cisco SG 300-10SFP cung cấp sự kết hợp lý tưởng về khả năng chi trả và khả năng cho các doanh nghiệp nhỏ và giúp bạn tạo ra lực lượng lao động kết nối hiệu quả hơn và kết nối tốt hơn.

Các tính năng chính

- Có 8 Cổng Gigabit SFP và 2 Combo cổng mini-GBIC

- Cơ chế chuyển mạch không lưu trữ, lưu trữ và chuyển tiếp

- Việc quản lý QoS được đơn giản bằng các kỹ thuật xếp hàng nâng cao sử dụng các chuẩn 802.1p, các dịch vụ phân biệt (DiffServ), hoặc các loại dịch vụ (ToS) ưu tiên tăng cường hiệu năng của các ứng dụng thời gian thực như thoại và video

- Cấu hình và giám sát từ một trình duyệt web chuẩn với quản lý WebView

- Bảo mật quản lý từ xa qua switch qua Secure Shell (SSH) và các giao thức mạng kênh an toàn SSL

- Các VLAN dựa trên 802.1Q cho phép phân chia các mạng để nâng cao hiệu năng và bảo mật

- Private VLAN Edge (PVE) để đơn giản hoá sự cô lập mạng lưới các kết nối khách hoặc mạng tự trị

- Tự động cấu hình VLAN trên nhiều Switch thông qua Giao thức Đăng ký VLAN Chung (GVRP) và Giao thức Đăng ký Thuộc tính Chung (Generalized Attribute Registration Protocol - GARP)

- Tự động cấu hình cổng thông qua MDI / MDIX tự động và 802.1ab với Hỗ trợ Phát hiện Liên kết Lớp (LLDP) và Hỗ trợ Universal Plug and Play (UPnP)

- Bảo mật cấp cổng người dùng / mạng thông qua xác thực 802.1X và lọc dựa trên MAC

- Tăng băng thông (lên đến 8x) và thêm liên kết dự phòng với Link Aggregation Control Protocol (LACP)

- Các khả năng hạn chế tốc độ nâng cao cung cấp khả năng kiểm soát, bao gồm áp lực quay trở lại để kiểm soát tốc độ dữ liệu có thể chảy vào và ra khỏi cảng

- Điều khiển đa cấp, phát sóng và lũ lụt

- Chống lại cảng cho giám sát không xâm nhập lưu lượng chuyển mạch

- Giao thức quản lý mạng đơn giản (SNMP) phiên bản 1, 2c và 3 và hỗ trợ giám sát từ xa (RMON)

- Đầy đủ rack mountable bằng cách sử dụng kèm theo rack-lắp đặt phần cứng

Tính năng kỹ thuật : 
- 24 10/100;2 10/100/1000 ports; 4 Gigabit Ethernet (2 combo* Gigabit Ethernet + 2 1GE/5GE SFP).

- Performance: Switching capacity 28.8 Gbps.

- Stacking : Up to 8 units in a stack. Up to 416 ports managed as a single system with hardware failover.

- Support Layer 3 (refer datasheet for more detail).

- QoS: Priority levels 4 : hardware queues, Scheduling: Priority queuing and weighted round-robin (WRR), Queue assignment based on DSCP and class of service (802.1p/CoS).

- 24 port 10/100 + 4-Port Gigabit Stackable Managed Switches - SF500-24-K9-G5Tính năng kỹ thuật

- 24 10/100;2 10/100/1000 ports; 4 Gigabit Ethernet (2 combo* Gigabit Ethernet + 2 1GE/5GE SFP).

- Performance: Switching capacity 28.8 Gbps. - Stacking : Up to 8 units in a stack. Up to 416 ports managed as a single system with hardware failover. - Support Layer 3 (refer datasheet for more detail). - QoS: Priority levels 4 : hardware queues, Scheduling: Priority queuing and weighted round-robin (WRR), Queue assignment based on DSCP and class of service (802.1p/CoS).

Sản phẩm xem thêm: WS-C2960L-48TQ-LL


Hiệu suất và độ tin cậy cao
Tất cả các Thiết bị Chuyển mạch SFP 8-Port Gigabit SFP của Cisco đã được kiểm tra nghiêm ngặt để mang lại tính sẵn sàng cao và hiệu suất mà bạn mong đợi từ một bộ chuyển mạch của Cisco. Các giải pháp tăng tốc thời gian truyền tệp và cải tiến các mạng chậm chạp, chậm chạp trong khi vẫn giữ các ứng dụng kinh doanh quan trọng và ngăn ngừa thời gian chết tốn kém. Là giải pháp chuyển mạch quản lý, Cisco SG 300-10SFP cũng cho phép bạn linh hoạt để quản lý và ưu tiên lưu lượng truy cập băng thông cao như thoại. Điều đó có nghĩa là bạn có thể trao quyền cho nhân viên của mình với các giải pháp truyền thông và hiệu suất hiện đại mà không làm giảm hiệu suất của các ứng dụng kinh doanh khác của bạn.

Kết nối máy tính để bàn an toàn
 Switch cisco 4 port thiết bị Chuyển mạch switch cisco 16 port 10 100 có thể đơn giản và an toàn kết nối nhân viên làm việc trong các văn phòng nhỏ với nhau và với tất cả các máy chủ, máy in và các thiết bị khác mà họ sử dụng. Kết nối hiệu quả và đáng tin cậy giúp tốc độ truyền tệp và xử lý dữ liệu, cải thiện thời gian hoạt động của mạng và giúp nhân viên của bạn kết nối và năng suất. Ngoài ra, thiết bị chuyển mạch switch cisco 8 port 1000 cung cấp mức bảo mật cao và cung cấp cho bạn quyền kiểm soát mịn để bảo vệ mạng của bạn khỏi những người dùng trái phép. Các tính năng bảo mật nâng cao bao gồm:

- An ninh nhúng để bảo vệ dữ liệu quản lý đi du lịch đến và đi từ chuyển đổi và mã hóa mạng

Hiệu suất Năng lượng Tối ưu
Là giải pháp mạng được quản lý, Thiết bị Chuyển mạch Switch cisco 10/100SFP cung cấp tính năng và thông minh xử lý giao thông tiên tiến bạn cần để cung cấp tất cả các thông tin liên lạc và dữ liệu qua một mạng. Cisco cung cấp một danh mục đầy đủ các sản phẩm điện thoại IP và các sản phẩm truyền thông hợp nhất khác được thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ. Thiết bị chuyển mạng switch cisco 16 port đã được kiểm tra nghiêm ngặt để giúp đảm bảo tích hợp dễ dàng và tương thích hoàn toàn với các sản phẩm này và cung cấp một giải pháp kinh doanh nhỏ hoàn chỉnh.

Click nếu bạn tìm hiểuANBINHNET

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thị trường thiết bị switch cisco của thiết bị mạng là gì?

Công nghệ mạng hiện nay đang ngày một phát triển, do vậy mà các thiết bị mạng cisco  cũng đang được rất nhiều người quan tâm.  Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh như ngày nay thì việc sử dụng internet là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Vậy internet các bạn sử dụng hàng ngày từ đâu mà có, những thiết bị nào giúp bạn có thể kết nối được internet . Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết về các thiết bị mạng gồm những gì và chức năng của chúng. Thiết bị mạng Cisco Thị trường thiết bị switch cisco của thiết bị mạng là gì? Thiết bị mạng dùng để kết nối các thiết bị trong 1 hoặc nhiều mạng LAN lại với nhau. Mặt khác, các thiết bị mạng không dây và có dây còn giúp PC, laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng... có thể kết nối internet dễ dàng và nhanh chóng hơn.   Nếu không phải là những người làm trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin thì các bạn rất khó có thể hiểu và biết được rõ những thiết bị mạng có cấu tạo, chức năng là gì. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ g

Thiết bị chuyển mạch, công nghệ StackWise Plus Catalyst 3560 Series, 10/100/1000 và PoE

Các thiết bị chuyển mạch dòng Cisco Catalyst 3560 là dòng sản phẩm thiết bị chuyển mạch cấp độ doanh nghiệp, cấu hình cố định trong đó có chuẩn IEEE 802.3af và chức năng cấp nguồn qua Ethernet tiền tiêu chuẩn trong các cấu hình Gigabit Ethernet và Fast Ethernet. Tìm hiểu cách thức các thiết bị chuyển mạch của Cisco bảo vệ đầu tư của quý vị với những đường lên có khả năng nâng cấp từ 1 Gigabit lên 10 Gigabit Ethernet, khối cấp nguồn dạng mô đun, tính năng cấp nguồn qua mạng Ethernet (PoE) đầy đủ và công nghệ StackWise Plus .  Cải thiện dịch vụ và an ninh trong mạng LAN Các bạn có thể duy trì sự đơn giản của chuyển mạch LAN mà vẫn triển khai được các dịch vụ thông minh trên toàn mạng như: Sản phẩm: WS-C3650-48FS-L Chất lượng dịch vụ tiên tiến (QoS) Hạn chế tốc độ Danh mục kiểm soát truy nhập (ACLs) Quản lý multicast Định tuyến IP hiệu năng cao Đơn giản hóa quản lý mạng Catalyst 3750-E hoạt động (flash module) Nội dung flash tương tác này trình diễn các tính năng của sản phẩm mới Catalys

Tìm hiểu về mô-đun FlexStack so với FlexStack-Plus

 Có hai mô-đun khác nhau cho FlexStack. Mô-đun FlexStack (PID: 2960S-STACK) dành cho 2960-S và mô-đun FlexStack-Plus (PID: 2960X-STACK) dành cho 2960-X và 2960-XR. Hai mô-đun này có kích thước khác nhau và không thể lắp nhầm vào mô hình 2960. Mỗi mô-đun FlexStack hỗ trợ hai cổng FlexStack. Mô-đun FlexStack được lắp vào phía sau của switch Cisco Catalyst 2960 . Hai cáp FlexStack, được lắp vào mô-đun FlexStack , cung cấp dự phòng đường dẫn dữ liệu cho lưu lượng truyền qua ngăn xếp. Sử dụng cáp FlexStack, các thành viên vật lý của ngăn xếp tạo thành một vòng, cung cấp đường dẫn dữ liệu dự phòng được tích hợp sẵn cho từng thành viên của ngăn xếp. FlexStack và FlexStack-Plus chia sẻ cùng một loại cáp xếp chồng. Bạn không cần các loại cáp FlexStack khác nhau cho FlexStack và FlexStack-Plus. FlexStack và FlexStack-Plus là tùy chọn. Để switch 2960 có thể xếp chồng lên nhau, phải lắp mô-đun FlexStack hoặc FlexStackPlus riêng biệt (tùy thuộc vào kiểu 2960 chính xác của bạn) vào phía sau côn