Chuyển đến nội dung chính

Nâng cấp mạng Cisco Chuẩn bị kinh doanh

ANBINHNET tự hào công bố các sản phẩm và nâng cấp mạng mới để giúp các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực có kế hoạch mở lại và hướng tới một mô hình kỹ thuật số hơn.

 Các mô-đun SFP-10G-AOC10M chuyển mạch có thể cắm ( SM-X ) cho ISR 4000 bao gồm bộ định tuyến nhánh phổ biến với cùng ASIC dữ liệu lập trình truy cập thống nhất (UADP), là nhà máy điện của gia đình Catalyst 9000; trong khi mô-đun Bộ xử lý dịch vụ nhúng có thể cắm ( ESP-X ) cho phép hiệu suất đám mây tốt hơn cho các doanh nghiệp được trang bị ASR 1000 thông qua khả năng thông lượng lớn hơn nhiều và tăng tốc hiệu suất tiền điện tử. Cuối cùng, Cổng dịch vụ đầu cuối Cisco 1100 Series mới ( 1100 TSG) mang lại cho các doanh nghiệp phát triển các dấu chân phần cứng tại cơ sở, chẳng hạn như các nhà cung cấp dịch vụ đám mây và các doanh nghiệp nhạy cảm.


Dù một doanh nghiệp đã sẵn sàng mở hay vẫn đang lên kế hoạch cho một trải nghiệm đã được sửa đổi thì Cisco, Cisco vẫn ở đó với công nghệ phù hợp.

Hỗ trợ một cạnh mới

Những nỗ lực để mở lại các doanh nghiệp và tiếp tục hoạt động kinh tế không đơn giản nhưng có thể được thực hiện với kết nối phù hợp, tự động hóa và bố trí chuyển đổi. Chắc chắn, những lần mở lại tuyệt vời này sẽ tạo ra một khía cạnh mới, nơi nhu cầu thông lượng và quyền riêng tư là rất lớn; nơi kết nối phải đơn giản và nhất quán; và nơi kết nối dựa trên ý định.

Những nơi chúng tôi từng đi làm, đi du lịch, xem, tiêu thụ, mua sắm và thư giãn sẽ biến đổi với trải nghiệm kỹ thuật số phong phú hơn, chẳng hạn như ưu đãi mua sắm tùy chỉnh được gửi đến thiết bị người dùng, hoặc thanh toán thông minh và ghi nợ nơi tất cả người mua hàng cần làm là lấy các mục và rời đi. Đây là những nơi chúng ta mang điện thoại, sử dụng ki-ốt màn hình cảm ứng, máy tính bảng vuốt, kiểm tra đồng hồ thông minh và dựa vào bất cứ thứ gì và mọi thứ khác kết nối với internet. Trong khi đó, một lực lượng lao động lớn hơn, phân tán hơn hoạt động tại nhà và truy cập dữ liệu nhạy cảm qua mạng WAN lai tạo ra những thách thức.

The New Edge: Trung tâm dữ liệu, Đám mây công cộng, Internet và các chi nhánh

Cách các nhóm CNTT trang bị và quản lý các vị trí cạnh này sẽ xác định thành công của họ cho dù trải nghiệm đó có tốt hay không, do đó người dùng cuối sẽ chọn đối thủ cạnh tranh. Đảm bảo rằng kinh nghiệm thành công đòi hỏi nhiều hơn định tuyến. Chỉ có Cisco cung cấp các địa điểm chi nhánh và đám mây thông minh mạng thực sự Định tuyến động trên bản đồ internet chính xác nhất với tốc độ phù hợp và đáng kinh ngạc. Cisco biết các vị trí này cần lưu trữ ứng dụng, đóng gói tính toán và chạy các dịch vụ trên vị trí trong một nền tảng duy nhất. Họ cần được xây dựng trong bảo mật cho dù kiến ​​trúc của họ trông như thế nào. Khả năng phục hồi là phải. Cisco cung cấp tất cả với sự tin tưởng của khách hàng chất lượng.

Chi tiết:  https://anbinhnet.com.vn/thiet-bi-mang-cisco/switch-cisco/switch-cisco-2960/

Cisco SM-X và ESP-X chuẩn bị cho doanh nghiệp của bạn cho tương lai với kết cấu mạng tốt hơn, trong khi 1100 TSG cung cấp quản lý đơn giản hơn, an toàn hơn.

Khi xây dựng giải pháp mạng cho một nhánh được chuyển đổi, các hạn chế về không gian vật lý có thể cản trở các kế hoạch. Không thể lắp toàn bộ giá đỡ trong chi nhánh và xếp bất kỳ giải pháp nào là cần thiết, giống như tại trụ sở chính hoặc khuôn viên trường. Một nền tảng duy nhất cho mỗi vị trí chi nhánh phải cung cấp nhiều dịch vụ ảo hóa xếp chồng đầy đủ khác nhau từ lựa chọn liên kết động đến bảo mật và đủ nhỏ để đặt dưới bàn hoặc trong tủ quần áo.

ISR 4000 là bộ định tuyến chi nhánh hàng đầu thế giới, chứa công nghệ linh hoạt cho nhiều dịch vụ và thiết kế đáng tin cậy. Bản phát hành SM-X mới nhất giúp mở rộng hiệu suất và đầu tư ISR 4000 của bạn hơn nữa để bao gồm các khả năng chuyển đổi ngang bằng với Cisco Catalyst 9000 Series, và mở rộng kết cấu mạng của bạn để bao gồm MAC điều khiển lớp 2 đến lớp 7 cho ứng dụng. SM-X cũng cung cấp nhiều tùy chọn PoE cho hỗ trợ Không dây, cùng với chuyển đổi truy cập và định tuyến Inter-Vlan.

Nếu bạn chưa sở hữu một chiếc, hãy xem loạt ISR 4000 .

Các ứng dụng đám mây được đánh giá cao vì tính đơn giản của chúng, tuy nhiên, các nhóm CNTT chịu trách nhiệm phân phối hiện phải đối mặt với sự phức tạp lớn hơn trong một khu vực mạng mới nổi được gọi là cạnh đám mây . Khu vực mới này bao gồm mọi thứ từ các vị trí cốt lõi đến các chi nhánh có khối lượng lớn với Truy cập Internet chuyên dụng (DIA) và bất kỳ vị trí nào khác trong mạng WAN nơi mạng được mở tới internet.

Thành công trong đám mây là nhờ hiệu suất và bảo mật hội tụ. ASR 1000 ESP-X bao gồm bộ xử lý Cisco Quantum Flow thế hệ thứ 3, ASIC chuyển tiếp lớp 3 mạnh mẽ. ESP-X cung cấp cho khách hàng hơn 265 Gb / giây thông lượng cả IPv4 và IPv6, cùng với IPSec có hiệu suất tốt hơn 2 lần so với các thế hệ trước và tác động hiệu suất QoS cho tổng số ứng dụng mã hóa và đáng tin cậy ở rìa. Đạt quy mô tốt hơn gấp 2 lần so với các thế hệ trước đối với NAT cổ điển, NAT cấp độ tàu sân bay và Tường lửa dựa trên khu vực, một khả năng quan trọng đối với các vị trí cạnh có nhu cầu băng thông trong các vụ nổ hoặc sóng lớn.

Hãy nhìn vào mô hình ASR 1000 ngày hôm nay.

Các doanh nghiệp có dấu chân phần cứng lớn, chẳng hạn như nhà cung cấp IaaS, Telcos và các doanh nghiệp nhạy cảm như tài chính và tổ chức chính phủ, cần một cách đơn giản để quản lý môi trường của họ. Bản chất toàn cầu của các doanh nghiệp này đòi hỏi họ phải làm điều đó từ nửa vòng trái đất. Với rất nhiều dữ liệu, kết nối và các quy định tuân thủ bị đe dọa, sự thuận tiện đó không bao giờ phải hy sinh chất lượng và bảo mật của bản dựng.

Nhập Cisco 1100 TSG.

Cổng dịch vụ đầu cuối Cisco 1100 là một máy chủ bảng điều khiển cung cấp quản lý đơn giản và xa hơn và ngoài băng tần (OOB) với chất lượng xây dựng đáng tin cậy mà khách hàng của chúng tôi mong đợi. Giải pháp hàng đầu cung cấp các cổng không đồng bộ tích hợp, chuyển đổi tùy chọn và Ethernet đơn giản hóa. Nó cũng hỗ trợ các đường hầm an toàn, chẳng hạn như IPSec, đóng gói định tuyến chung (GRE) và VPN Dynamic Multipoint VPN, tất cả đều ở quy mô.

1100 TSG cũng hỗ trợ các mô-đun LTE tiên tiến có thể sử dụng công nghệ không dây mới nhất để kết nối dự phòng khi quản lý mạng WAN.

Cùng với nhau, Cisco ISR 4000 SM-X, ASR 1000 ESP-X và 1100 TSG cho thấy Cisco đang chuẩn bị chuyển đổi hoạt động kinh doanh trong sự tái mở của họ sang một khía cạnh mới. Chỉ có ANBINHNET cung cấp các sản phẩm mạnh mẽ, đáng tin cậy với sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thị trường thiết bị switch cisco của thiết bị mạng là gì?

Công nghệ mạng hiện nay đang ngày một phát triển, do vậy mà các thiết bị mạng cisco  cũng đang được rất nhiều người quan tâm.  Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh như ngày nay thì việc sử dụng internet là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Vậy internet các bạn sử dụng hàng ngày từ đâu mà có, những thiết bị nào giúp bạn có thể kết nối được internet . Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết về các thiết bị mạng gồm những gì và chức năng của chúng. Thiết bị mạng Cisco Thị trường thiết bị switch cisco của thiết bị mạng là gì? Thiết bị mạng dùng để kết nối các thiết bị trong 1 hoặc nhiều mạng LAN lại với nhau. Mặt khác, các thiết bị mạng không dây và có dây còn giúp PC, laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng... có thể kết nối internet dễ dàng và nhanh chóng hơn.   Nếu không phải là những người làm trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin thì các bạn rất khó có thể hiểu và biết được rõ những thiết bị mạng có cấu tạo, chức năng là gì. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ g

Thiết bị chuyển mạch, công nghệ StackWise Plus Catalyst 3560 Series, 10/100/1000 và PoE

Các thiết bị chuyển mạch dòng Cisco Catalyst 3560 là dòng sản phẩm thiết bị chuyển mạch cấp độ doanh nghiệp, cấu hình cố định trong đó có chuẩn IEEE 802.3af và chức năng cấp nguồn qua Ethernet tiền tiêu chuẩn trong các cấu hình Gigabit Ethernet và Fast Ethernet. Tìm hiểu cách thức các thiết bị chuyển mạch của Cisco bảo vệ đầu tư của quý vị với những đường lên có khả năng nâng cấp từ 1 Gigabit lên 10 Gigabit Ethernet, khối cấp nguồn dạng mô đun, tính năng cấp nguồn qua mạng Ethernet (PoE) đầy đủ và công nghệ StackWise Plus .  Cải thiện dịch vụ và an ninh trong mạng LAN Các bạn có thể duy trì sự đơn giản của chuyển mạch LAN mà vẫn triển khai được các dịch vụ thông minh trên toàn mạng như: Sản phẩm: WS-C3650-48FS-L Chất lượng dịch vụ tiên tiến (QoS) Hạn chế tốc độ Danh mục kiểm soát truy nhập (ACLs) Quản lý multicast Định tuyến IP hiệu năng cao Đơn giản hóa quản lý mạng Catalyst 3750-E hoạt động (flash module) Nội dung flash tương tác này trình diễn các tính năng của sản phẩm mới Catalys

Tìm hiểu về mô-đun FlexStack so với FlexStack-Plus

 Có hai mô-đun khác nhau cho FlexStack. Mô-đun FlexStack (PID: 2960S-STACK) dành cho 2960-S và mô-đun FlexStack-Plus (PID: 2960X-STACK) dành cho 2960-X và 2960-XR. Hai mô-đun này có kích thước khác nhau và không thể lắp nhầm vào mô hình 2960. Mỗi mô-đun FlexStack hỗ trợ hai cổng FlexStack. Mô-đun FlexStack được lắp vào phía sau của switch Cisco Catalyst 2960 . Hai cáp FlexStack, được lắp vào mô-đun FlexStack , cung cấp dự phòng đường dẫn dữ liệu cho lưu lượng truyền qua ngăn xếp. Sử dụng cáp FlexStack, các thành viên vật lý của ngăn xếp tạo thành một vòng, cung cấp đường dẫn dữ liệu dự phòng được tích hợp sẵn cho từng thành viên của ngăn xếp. FlexStack và FlexStack-Plus chia sẻ cùng một loại cáp xếp chồng. Bạn không cần các loại cáp FlexStack khác nhau cho FlexStack và FlexStack-Plus. FlexStack và FlexStack-Plus là tùy chọn. Để switch 2960 có thể xếp chồng lên nhau, phải lắp mô-đun FlexStack hoặc FlexStackPlus riêng biệt (tùy thuộc vào kiểu 2960 chính xác của bạn) vào phía sau côn